[Soft] Cốc Cốc 80.0.180 - Trình duyệt web Việt hỗ trợ tải video, tải file cực nhanh

CocCoc hay Cốc Cốc 80.0.180 là trình duyệt web miễn phí, cung cấp nhiều tiện ích lướt web phù hợp với người dùng Việt như tải video, tăng tốc tải file, xem video khi chuyển tab, duyệt các web bị chặn, tải file Torrent mà không cần uTorrent... và rất nhiều tiện ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn có thắc mắc CocCoc có gì đặc biệt thì chúng tôi xin bật mí: Cốc Cốc là trình duyệt web của người Việt, do người Việt làm và tạo ra phù hợp với phong cách Việt!



Bạn lướt web bị chậm hay không thể vào nổi một số trang web? Chỉ cần tải Cốc Cốc về máy tính, cài đặt và bạn sẽ được truy cập mạng nhanh chóng. Ngoài ra trình duyệt web miễn phí, Coc Coc còn hỗ trợ tải file, tải video, ghim video trên trình duyệt và thậm chí tải cả file torrent siêu tốc mà không cần cài đặt thêm ứng dụng của bên thứ ba.

Ngoài ra, trình duyệt Cốc Cốc còn hỗ trợ bạn truy cập trang web bị chặn, tăng tốc độ tải file nhanh gấp 8 lần bình thường (mà không cần cài đặt thêm ứng dụng hỗ trợ tải file), tự động thêm dấu tiếng Việt ngay khi gõ văn bản trên trình duyệt, tra từ điển mà không cần rời khỏi website gốc.

Trình duyệt CốcCốc được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium, đây cũng là nền tảng gốc của Google Chrome và Opera. Trong lần cập nhật phiên bản mới đây, trình duyệt Cốc Cốc bổ sung thêm tính năng Ghim Video vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần mở bất kỳ video nào lên sẽ xuất hiện nút Ghim ở ngay phía trên video. Bạn có thể kéo video sang bất kỳ vị trí nào mình muốn. Không chỉ vậy, trình duyệt này còn tích hợp tính năng download torrent chuyên tải file phim, game, phần mềm dung lượng lớn với tốc độ nhanh. Những tính năng này thật vô cùng tiện lợi và hữu ích!

Đầu tháng 3/2019, Cốc Cốc vừa mới thay đổi hoàn toàn trang chủ với tên gọi Cốc Cốc Newtab 4.0. Giờ trình duyệt thương hiệu Việt này sẽ sử dụng AI để cá nhân hóa trình duyệt dựa trên sở thích người dùng.

Cốc Cốc giờ sẽ tổng hợp nội dung từ các web, blog… người dùng hay đọc nhất vào Tab mới. Nhờ đó, người dùng dễ dàng truy cập nội dung yêu thích ngay khi mở trình duyệt và không sợ bị quá tải thông tin.

Bên cạnh đó, giao diện tab mới còn kèm theo thanh công cụ chat mạng xã hội nằm bên trái màn hình cùng tính năng ghim web yêu thích để truy cập ngay khi muốn.


https://drive.google.com/file/d/1JTuHJ4K0ZxLiyaouNhXFsk1bt1okBbxU/view?usp=sharing

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn