MÓN NGON NHẤT MÀ BẠN KHÔNG BAO GIỜ BIẾT ĐƯỢC!!! VIỆT NAM

...
Quán Bánh hỏi Cháo lòng cô Hương- Một cô mà bạn phải gặp ở Quy Nhơn. Không chỉ để ăn đặc sản ở đây mà còn để thấy một cô bán hàng sẽ làm bạn vui cả ngày. Mình cực kỳ thích sự kết hợp thú vị giữa cháo và bánh hỏi cùng với lòng heo. Địa chỉ: 17 Phan Bội Châu, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định Mở cửa: sáng sớm đến khi hết hàng QUÁN BÀ TÁM- Một quán rất nổi tiếng phải ăn thử ở Tuy Hòa. Cá ngừ bây giờ chính thức trở thành món mình yêu thích trong các phần của cá ngừ. Mình sẵn sàng đi xa để ăn món này, và cả món gỏi trộn với bụng cá ngừ và lòng cá. 289 Lê Duẩn, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên Mở cửa: 8h sáng - 10h tối. Open:8am-10pm Bap Nuong Mam Ruoc- Một nơi đến thăm nếu bạn muốn giúp ai đó. Hãy tới đây giúp bác này, một người luôn mỉm cười dù cho hoàn cảnh có khó khăn đến thế nào đi nữa. Đại lộ Hùng Vương, Góc Đông Bắc ngã tư đường, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên(Across from the Vincon center) Mở cửa: 2h chiều -10h tối --------------- Mình là một chàng trai Arkansas với ước mơ du lịch vòng quay thế giới, gặp gỡ những người bạn tuyệt vời, và thử hết mọi đồ ăn ngon trên hành trình đó! Mình sinh ra và lớn lên tại một trang trại nhỏ ở Mỹ. Mình mong muốn được du lịch vòng quay thế giới để thử hết những món ăn ngon nhất, đến những vùng đất mới lạ nhất, và gặp được những người bạn tuyệt vời nhất. Mình yêu ẩm thực đường phố, những câu chuyện vui, và học hỏi về những nền văn hóa khác nhau. Mình hi vọng bạn sẽ tìm thấy những điều này khi xem video của mình, và cùng đồng hành với mình trên chuyến phiêu lưu đáng nhớ này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn