Phản Dame Cực Gắt | Hai Mẹ Con Việt Kiều Mỹ U70 Phản Biện Việt Kiều Thất Bại



Trong video "Phản Dame Cực Gắt | Hai Mẹ Con Việt Kiều Mỹ U70 Phản Biện Việt Kiều Thất Bại" được đăng tải trên kênh YouTube "Cuộc Sống Mỹ Đạt Nguyễn" vào ngày 13 tháng 7 năm 2023, hai mẹ con bà Nguyễn Thị Mai và bà Nguyễn Thị Mười, đều là Việt kiều Mỹ đã phản biện những ý kiến tiêu cực của một số người Việt kiều về cuộc sống tại Hoa Kỳ.
Theo hai bà, những người Việt kiều này thường xuyên đưa ra những thông tin sai lệch về cuộc sống ở Mỹ, khiến nhiều người Việt ở Việt Nam có cái nhìn tiêu cực về đất nước này. Họ cho rằng những người này chỉ muốn khoe khoang về sự thất bại của mình ở Mỹ, hoặc muốn ngăn cản người khác đến Mỹ để họ có thể dễ dàng kiếm tiền hơn.
Hai bà cũng chia sẻ về những khó khăn và thách thức mà họ đã phải đối mặt khi mới sang Mỹ, nhưng họ đã vượt qua tất cả và hiện đang có cuộc sống ổn định và hạnh phúc ở đây. Họ hy vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp những người Việt kiều khác có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống ở Mỹ.
Trong video, hai bà đã đưa ra một số lập luận để phản biện những ý kiến tiêu cực của một số người Việt kiều về cuộc sống tại Hoa Kỳ, bao gồm:
Cuộc sống ở Mỹ không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Mọi người ở Mỹ đều phải làm việc chăm chỉ để có được cuộc sống tốt đẹp. Có nhiều người Việt kiều thành công ở Mỹ. Họ đã đạt được những thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Người Việt kiều có thể thành công ở Mỹ nếu họ có quyết tâm và nỗ lực. Video này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người Việt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng video này đã giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống ở Mỹ.
Dưới đây là một số ý kiến của người xem về video này:
"Hai bà mẹ con thật tuyệt vời. Những chia sẻ của họ rất chân thành và đáng trân trọng." "Video này rất hữu ích. Nó đã giúp tôi có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống ở Mỹ." "Tôi rất ngưỡng mộ hai bà mẹ con. Họ là những tấm gương sáng cho những người Việt kiều khác." Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều về video này. Một số người cho rằng video này có phần quá cứng rắn và thiếu tôn trọng đối với những người Việt kiều khác.
Dưới đây là một số ý kiến trái chiều về video này:
"Video này có phần quá cứng rắn. Nó không tôn trọng những người Việt kiều khác." "Tôi không đồng ý với những lập luận của hai bà mẹ con. Cuộc sống ở Mỹ không phải lúc nào cũng dễ dàng như họ nói." "Tôi nghĩ rằng chúng ta nên tôn trọng ý kiến của người khác, dù họ có khác biệt với mình đi chăng nữa." Nhìn chung, video "Phản Dame Cực Gắt | Hai Mẹ Con Việt Kiều Mỹ U70 Phản Biện Việt Kiều Thất Bại" đã tạo ra một cuộc tranh luận thú vị về cuộc sống của người Việt kiều ở Mỹ. Video này đã giúp người xem có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn